กำลังโหลดข้อมูล กรุณารอสักครู่ ...
 โรงเรียนบ้านเพี้ยฟานโนนตุ่น BANPHIAFANNONTUN SCHOOL     ตำบลสาวะถี อำเภอเมือง จ.ขอนแก่น สพป.ขอนแก่น เขต 1


๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๖

 

วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐   ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหาร คณะครู และนักเรียน โรงเรียนบ้านเพี้ยฟานโนนตุ่น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต ๑ ขอเชิญทุกท่านร่วมลงนามถวายพระพรได้ที่   https://wellwishes.royaloffice.th

More...
๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๖

โรงเรียนบ้านเพี้ยฟานโนนตุ่น

 

โรงเรียนบ้านเพี้ยฟานโนนตุ่น จัดการศึกษาให้ได้คุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษา มุ่งมั่นพัฒนาผู้เรียนทุกคนให้มีความรู้คู่คุณธรรม รู้ทันเทคโนโลยี  มีทักษะในการดำเนินชีวิต รักการออม  อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

More...
โรงเรียนบ้านเพี้ยฟานโนนตุ่น

No Gift Policy งดให้ งดรับ

 

โรงเรียนบ้านเพี้ยฟานโนนตุ่น บริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล งดรับ งดให้ของรางวัล กำนัล แก่ข้าราชการในทุกโอกาส ต้านทุจริต โปร่งใส คุณภาพ คุณธรรม สร้างการมีส่วนร่วมและประสานการทำงานร่วมกันอย่างยั่งยืน ทุกภาคส่วน

More...
No Gift Policy งดให้ งดรับ
ข้อมูลพื้นฐาน     หน้าแรก
Language:
Access มุมสมาชิก
 
   Access to management
User
Password
 
ข้อมูลสารสนเทศ
   ข้อมูลนักเรียน
   ข้อมูลเขตบริการ
   ข้อมูลครูและบุคลากร
   ข้อมูลที่ดิน สิ่งก่อสร้าง
   ข้อมูลครุภัณฑ์
   แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
   รายงานผลการดำเนินงานประจำปี SAR
   แผนดำเนินงานประจำปี /แผนปฏิบัติราชการประจำปี
   ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบประจำปี
   การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
   การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
   รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
   ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
   รายงานการกำกับ ติดตาม การดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือน
   รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
   แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
   รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
   ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุ
   การดำเนินตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
   การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
   การขับเคลื่อนจริยธรรม
   ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
   รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 
เอกสาร คู่มือ
    ข้อมูล O-NET
    ข้อมูล NT
    ข้อมูล RT
    กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีรอบ 6 เดือน
    แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริตประจำปี
    คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล
    หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
    คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคค
 
ลิ้งค์แนะนำ(เปิดหน้าต่างใหม่)
    ระบบปัจจัยพื้นฐาน
    โรงเรียนสุจริต
    DLTV
    DLIT
Breaking News
  Latest News
 
Social Network

 

ไทยรัฐ | เดลินิวส์ | มติชน| คม ชัด ลึก| ข่าวสด เนชั่นแนล Geographic | ห้องสมุดรอบโลก | สวทช. ธรรมะไทย | พระไตรปิฎกออนไลน์ | ลานธรรมเสวนา
ธรรมะจักร | กัลยาณมิตร | พระธรรมกาย วิชาการ.คอม | ทรูปลูกปัญญา | สสส.| รักบ้านเกิด.

 
Statistic & Counter

ขณะนี้ออนไลน์: 1 คน

สถิติวันนี้:      52 คน

สถิติเดือนนี้:   918 คน

สถิติปีนี้:        4091 คน

สถิติทั้งหมด: 22412 คน

 

แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙


เมื่อ [2022-06-19 12:54:00]

แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙
นำเสนอแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙ มีใจความสำคัญคือ ประเทศไทยได้ให้ความสำคัญด้านการศึกษาในฐานะกลไกหลักในการพัฒนาประเทศมาโดยตลอดและเนื่องจากแผนการศึกษาแห่งชาติฉบับเดิมได้สิ้นสุดลง กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา จึงได้จัดทำแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๗๙ ฉบับนี้ขึ้น เพื่อวางกรอบเป้าหมายและทิศทางการจัดการศึกษาของประเทศ โดยมุ่งจัดการศึกษาให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงโอกาสและความเสมอภาคในการศึกษาที่มีคุณภาพ พัฒนาระบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพ พัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะในการทำงานที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดงานและการพัฒนาประเทศ

คำนำ
บทสรุปผู้บริหาร
บทที่ ๑  สภาวการณ์และบริบทแวดล้อมที่มีผลต่อการพัฒนาการศึกษาของประเทศ

          ๑.๑ ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบก้าวกระโดดที่ส่งผลต่อระบบเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ภูมิภาค และของโลก
          ๑.๒ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประชากร
          ๑.๓ ทักษะของประชากรในศตวรรษที่ ๒๑ : ทั่วโลกตั้งเป้าหมายสร้างให้ได้ และไปให้ถึงความต้องการกำลังคนยุค ๔.๐
          ๑.๔ สภาวการณ์การเปลี่ยนแปลงของโลก 
บทที่ ๒  ผลการพัฒนาการศึกษาไทย ปี ๒๕๕๒ - ๒๕๕๘
          
๒.๑ บริบทของการจัดการศึกษา    
          ๒.๒ โอกาสทางการศึกษา
          ๒.๓ คุณภาพการศึกษา
          ๒.๔ ประสิทธิภาพการจัดการเรียนการสอน
          ๒.๕ ประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา
          ๒.๖ ประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณ
          ๒.๗ การพัฒนาการศึกษากับขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ
          ๒.๘ สรุป
บทที่ ๓  ปัญหาและความท้าทายของระบบการศึกษา
          
๓.๑ ปัญหาและความท้าทายที่เกิดจากระบบการศึกษา 
          ๓.๒ ปัญหาและความท้าทายจากสภาวการณ์ของโลกที่ประเทศต้องเผชิญ
บทที่ ๔  วิสัยทัศน์และเป้าหมายของแผนการศึกษาแห่งชาติ
          
๔.๑ แนวคิดการจัดการศึกษา (Conceptual Design)
          ๔.๒ วิสัยทัศน์ของแผนการศึกษาแห่งชาติ (Vision) 
          ๔.๓ พันธกิจ
          ๔.๔ วัตถุประสงค์ของแผนการศึกษาแห่งชาติ (Objectives) 
          ๔.๕  เป้าหมายด้านผู้เรียน (Learner Aspirations)
          ๔.๖  เป้าหมายของการจัดการศึกษา (Aspirations)
          ๔.๗  ตัวชี้วัดตามเป้าหมายของแผนการศึกษาแห่งชาติ
          ๔.๘  ระยะเวลาของการดำเนินงานตามแผนการศึกษาแห่งชาติ
          ๔.๙ บทบาทของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 
บทที่ ๕  ยุทธศาสตร์ เป้าหมาย ตัวชี้วัด และแนวทางการพัฒนา
          
ยุทธศาสตร์ที่ ๑  การจัดการศึกษาเพื่อความมั่นคงของสังคมและประเทศชาติ
          ยุทธศาสตร์ที่ ๒  การผลิตและพัฒนากำลังคน การวิจัยและนวัตกรรม เพื่อสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ
          ยุทธศาสตร์ที่ ๓  การพัฒนาศักยภาพคนทุกช่วงวัย และการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
          ยุทธศาสตร์ที่ ๔  การสร้างโอกาส ความเสมอภาค และความเท่าเทียมทางการศึกษา
          ยุทธศาสตร์ที่ ๕  การจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
          ยุทธศาสตร์ที่ ๖  การพัฒนาประสิทธิภาพของระบบบริหารจัดการศึกษา 
บทที่ ๖  การขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          
๖.๑  หลักการและแนวทางในการขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          ๖.๒  การดำเนินการขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          ๖.๓  การติดตามประเมินผลแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๗๙
          ๖.๔  ปัจจัยและเงื่อนไขความสำเร็จ (Key Success Factors)
บรรณานุกรม
ภาคผนวก
คณะผู้ดำเนินการ

2).
http://www.onec.go.th/th.php/page/category/CAT0000018 ดูขนาดภาพจริง
ที่มา:  คลิกที่นี่http://www.onec.go.th/th.php/page/category/CAT0000018